image banner
HỘI CHỢ XUÂN HUYỆN BẢO YÊN NĂM 2019
Lượt xem: 225

Khai Mạc Hội chợ xuân huyện Bảo Yên năm 2019


           Đến dự  buổi lễ khai mạc có các đồng chí Thường trực huyện ủy; HĐND; UBND; lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể của huyện; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp;lãnh đạo UBND các xã, Thị trấn; các tổ, chức cá nhân đăng ký tham gia Hội chợ. Thực hiện kế hoạch số: 256/KH - UBND, ngày 27 tháng 12 năm 2018 của Ủy ban nhân dân huyện Bảo Yên về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, lễ hội mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của các xã tại hội chợ


           Quy mô Hội chợ xuân huyện Bảo Yên năm 2019 được bố trí 25 gian hàng chính, bao gồm gian hàng của các xã, Thị trấn; gian hàng ẩm thực; gian hàng các Doanh nghiệp; Hợp tác xã, tổ chức cá nhân khác. Diện tích mỗi gian hàng 3m x 3m, trưng bày các sản phẩm Nông, lâm nghiệp và tiểu thủ công nghiệp thế mạnh của từng địa phương. Mỗi gian hàng đăng ký ít nhất 15 sản phẩm tham gia quảng bá, tiêu thụ tại Hội chợ như: Thịt Trâu sấy, Hiu hiu sấy, Vịt bản địa... của xã Vĩnh Yên; Gà thả đồi, gà chân đen, trứng gà ta, bánh gù... xã Điện Quan; Khoai môn, Măng Hốc khô... của xã Việt Tiến và nhiều sản phẩm thế mạnh khác của các xã, Thị trấn trên địa bàn huyện.

          Hội chợ đã thu hàng nghìn du khách trong và ngoài huyện đến thăm quan và thu mua các sản phẩm được trưng bày tại Hội chợ.


 Tác giả: Hoàng Kim Chan

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập