image banner
CHỦ TỊCH TRUNG ƯƠNG HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM THĂM VÀ TẶNG QUÀ NÔNG DÂN NGHÈO VÀ CÁC ĐỒN BIÊN PHÒNG LÀO CAI
Lượt xem: 183

Đồng chí Thào Xuân Sùng phát biểu tại buổi làm việc với xã Nâm Mòn


        Tại huyện Bắc Hà, đoàn thăm, chúc tết huyện, tiếp tục đi thăm hỏi, chúc tết xã Nậm Mòn và tặng 70 suất quà cho 70 hộ nông dân nghèo và gia đình chính sách tại xã.


Đoàn công tác và  chúc tế và tặng quà tại xã Nậm Mòn
 cho các hộ hội viên nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


         Tại huyện Si Ma Cai, đoàn thăm chúc tết huyện, động viên các chiến sỹ Đồn Biên phòng Si Ma Cai và 2 xã Nàn Sán, Si Ma Cai và tặng 60 suất quà cho 60 hộ nông dân nghèo và gia đình chính sách của huyện Si Ma Cai.

         Tại huyện Mường Khương, đoàn thăm hỏi, chúc tết và tặng 70 suất quà cho 2 xã Tả Gia Khâu, xã Pha Long và thị trấn Mường Khương (huyện Mường Khương).

Đào tặng quà tại xã Tả Gia Khâu, huyện Mường Khương


         Đặc biệt trong dịp Tết Kỷ Hợi đoàn thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ các Đồn biên phòng Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai; đồn biên phòng Tả Gia Khâu, Pha Long, Mường Khương của huyện Mường Khương, ngoài phần quà tết, đoàn tặng thêm 10 quyển Báo Xuân báo Nông thôn Ngày nay/đồn biên phòng, 5 ấm điện đun nước siêu tốc/đồn biên phòng, tặng thêm 1 tivi cho đồn Biên phòng Mường Khương…

Đoàn công tác tặng quà cho đồn biên phòng huyện Mường Khương


        Cụ thể tại Đồn biên phòng Si Ma Cai, anh Nguyễn Mạnh Cường - Đồn phó phụ trách cho biết, bên cạnh việc làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, công tác dân vận hàng ngày, các cán bộ, chiến sỹ của đồn còn tích cực tăng gia sản xuất, chăn nuôi. Hằng năm đơn vị sản xuất trên 1.000m2 rau các loại và chăn nuôi lợn, không chỉ luôn đảm bảo đủ nhu cầu sinh hoạt... Trong dịp Tết đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm, đặc biệt là thịt và rau xanh phục vụ các cán bộ, chiến sỹ thường trực Tết ở đây, ngoài ra chúng tôi còn tặng quà Tết cho người thân của cán bộ, chiến sỹ đảm bảo yên tâm ăn Tết ở gia đình.

Thăm khu tăng gia của đồn Biên phòng


          Khi thăm và tặng quà các Đồn Biên phòng, đồng chí Thào Xuân Sùng động viên, chia sẻ cung cán bộ, chiến sỹ, thăm nơi ăn, chốn ở của cán bộ, chiến sỹ, các vườn rau, chuồng nuôi gia súc, gia cầm, khu bếp của cán bộ, chiến sỹ, thăm đồng bào ở biên giới đồng chí cũng ân cần chia sẻ, động viên, xem cận cảnh về cuộc sống, sinh hoạt và định hướng cho đồng bào phát triển.



 Tác giả: Lý Phúc Tân

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập