image banner
Ra mắt Trung tâm Kết nối tiêu thụ nông sản Báo Nông Thôn Ngày Nay/Chợ Nông sản Dân Việt
Lượt xem: 317
Với lợi thế là tờ báo về Tam nông, Báo Nông Thôn Ngày Nay/Báo Điện tử Dân Việt luôn nhận được sự tin tưởng và trông đợi, gửi gắm của người nông dân đến báo trong vai trò của một người đứng ra kết nối và hỗ trợ tiêu thụ nông sản.

Việc hình thành trung tâm với nhiệm vụ giới thiệu, kết nối và hỗ trợ giao dịch nông sản là một hướng đi thiết thực để Báo Nông Thôn Ngày Nay/Báo Điện tử Dân Việt tiếp tục thực hiện sứ mệnh sát cánh cùng nông dân, hỗ trợ người nông dân tìm kiếm thị trường và kết nối đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng khép lại trọn vẹn quá trình hỗ trợ theo đúng nghĩa sát cánh với người nông dân Việt Nam từ sản xuất đến tiêu dùng.

Nhãn

        Trung tâm Kết nối tiêu thụ nông sản sẽ triển khai hàng loạt các nhiệm vụ để hỗ trợ bà con, trong đó có một số điểm nhấn như:

       - Xây dựng chuỗi gian hàng giới thiệu sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền tại địa chỉ 13 Thụy Khuê và tại trang Web điện tử Chợ Nông sản Dân Việt.

Các gian hàng được chia nhỏ theo từng mảng, tại đó, các cá nhân, các tổ chức (nông dân, doanh nghiệp làm nông nghiệp) sẽ trực tiếp giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.


Những gian hàng sẽ được bày bán trên Chợ Nông sản Dân Việt.
 

      - Xây dựng các gian hàng giới thiệu đặc sản vùng miền trên trang web “Chợ Nông sản Dân Việt” để các địa phương trong cả nước giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế các sản phẩm đặc trưng của địa phương họ theo chương trình “Mỗi làng một sản phẩm”;

      - Tổ chức nhà hàng chế biến trực tiếp nông sản đặc sản vùng miền phục vụ thực khách và khách tham quan tại 13 Thụy Khuê;

     - Tổ chức gói dịch vụ kết nối hỗ trợ và đồng hành cùng nông dân từ khâu sản xuất đến tiêu thụ;

    - Tổ chức sự kiện tại 13 Thụy Khuê. Các sự kiện này xoay quanh vấn đề kết nối, tạo diễn đàn mở, tạo môi trường gặp gỡ giữa các nhà khoa hoạc với nông dân, các doanh nghiệp với nông dân, các nhà hoạch định chính sách với nông dân... nhằm hỗ trợ vả kết nối thông tin tối đa giúp người sản xuất nông nghiệp. Tùy theo điều kiện, nội dung, các sự kiện có thể được tổ chức ở dạng tọa đàm nhỏ hoặc hội nghị lớn.

     - Trực tiếp kết nối và trực tiếp bán sản phẩm nông sản an toàn, có nguồn gốc rõ ràng.


       Để đảm bảo uy tín của Trung tâm và góp phần bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, Trung tâm cam kết sẽ chỉ kết nối, giới thiệu các sản phẩm có đủ tiêu chuẩn như sau:

     - Các doanh nghiệp, hộ sản xuất và kinh doanh nông sản, thực phẩm phải có lợi thế vể qui trình và công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm tham gia trên cơ sở cam kết thực hiện các qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm;

    - Toàn bộ các loại nông sản thực phẩm, đặc sản vùng miền phải đảm bảo yếu tố an toàn, rõ xuất xứ nguồn gốc, có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền;

    - Toàn bộ chuỗi gian hàng của Trung tâm trên trang web “Chợ Nông sản Dân Việt” phải được minh bạch thông tin từ khâu sản xuất đến phân phối sản phẩm;

    - Mọi sản phẩm phân phối qua Trung tâm trên trang web “Chợ Nông sản Dân Việt” được tích hợp hệ thống truy xuất thông tin điện tử giúp người tiêu dùng truy xuất và phản hồi thông tin kịp thời.

   - Giá bán sản phẩm được niêm yết công khai tại mỗi gian hàng đối với từng sản phẩm

  Mọi thông tin xin gửi về hộp thư điện tử: chonongsandanviet@gmail.com

  Điện thoại hỗ trợ: 0903 212 789, 0359541924 (Ms An Thơ)

   Trang web: www.chonongsandanviet.vn
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập