image banner
Đối thoại về chính sách nông nghiệp, nông dân, nông thôn
Lượt xem: 184

 

Vừa qua, Ban chỉ đạo phong trào thi đua nông dân sản xuất kinh doanh giỏi huyện Bát Xát tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên, nông dân xã Dền Thàng để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng; kiến nghị, đề xuất trong việc thực hiện chính sách nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Dự hội nghị có lãnh đạo huyện Bát Xát; một số phòng, ban liên quan và 80 đại biểu là hội viên, nông dân xã Dền Thàng.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị đã có 11 lượt ý kiến tập trung chủ yếu vào các nội dung liên quan đến chính sách hỗ trợ vay vốn Ngân hàng Chính sách xã hội; Ngân hàng NN & PTNT; giống cây trồng, vật nuôi phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương; kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; xây dựng nông thôn mới...

Đại diện hội viên Nông dân xã phát biểu ý kiến

Những ý kiến của cán bộ, hội viên nông dân tại buổi đối thoại đã được các đồng chí lãnh đạo huyện và đại diện các cơ quan liên quan tiếp thu, giải đáp và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc những ý kiến, kiến nghị của cán bộ, hội viên, nông dân. Một số ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được Ban chỉ đạo phong trào thi đua nông dân sản xuất kinh doanh giỏi huyện tiếp thu, gửi tới các ngành chức năng để trả lời trong thời gian sớm nhất. 

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo huyện Bát Xát đánh giá cao các ý kiến của cán bộ, hội viên, nông dân. Trên cơ sở đó, huyện sẽ có những định hướng chỉ đạo, giải quyết kịp thời và phù hợp với thực tiễn, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Thông qua hoạt động đối thoại giúp cán bộ, hội viên nông dân nắm rõ chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước, các cơ chế chính sách của Nhà nước về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đây cũng là dịp để Ban chỉ đạo phong trào thi đua nông dân sản xuất kinh doanh giỏi huyện Bát Xát nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên, nông dân, đề ra phương hướng trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào thi đua nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội tại địa phương.

Nguyễn Thị Thanh Hải- Chủ tịch HND huyện Bát Xát
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập