image banner
GIẢI NGÂN VỐN VAY QUỸ HỖ TRỢ NÔNG DÂN DỰ ÁN NUÔI CÁ TRẮM THƯƠNG PHẨM TẠI XÃ BẢN XEN CHO 14 HỘ NÔNG DÂN
Lượt xem: 180

    Ngày 11/9/2020, Hội Nông dân huyện Mường Khương đã phối hợp với Ban điều hành Quỹ HTND - Hội Nông dân tỉnh Lào Cai thực hiện giải ngân quỹ hỗ trợ nông dân về dự án nuôi cá trắm thương phẩm tại xã Bản Xen và ra mắt tổ hội nghề nghiệp nuôi các trắm thương phẩm. Về chỉ đạo có sự góp mặt của đồng chí Phạm Đăng Bốn, Phó Chủ tịch HND tỉnh. Ngoài ra còn có sự tham gia của HND huyện Mường Khương, Đảng Ủy xã Bản Xen và 14 hộ dân được vay vốn. 

Đ/c Phạm Đăng Bốn - Phó Chủ tịch HND tỉnh phát biểu tại buổi giải ngân

    Tại buổi giải ngân Ban điều hành Quỹ HTND tỉnh Lào Cai đã tiến hành hướng dẫn các hộ vay vốn hoàn thiện hồ sơ, thủ tục vay vốn theo quy định và tiến hành giao vốn đầy đủ đến tay 14 hộ hội viên nông dân với tổng số vốn giải ngân của dự án là 700 triệu đồng.

    Phát biểu tại buổi gải ngân Đ/c Phạm đăng bốn yêu cầu Hội Nông dân huyện Mường Khương và xã Bản Sen quản lý vốn vay theo quy định, thường xuyên kiểm tra, nắm tình hình và tổng hợp báo cáo kịp thời những vướng mắc, phát sinh trong thời gian diễn ra dự án; yêu cầu các hộ dân sử dụng vốn vay đúng mục đích đang ký vay vốn từ đó phát huy hiệu quả của vốn đã vay.

Trung Đức - HND huyện Mường Khương
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập