image banner
Giải thể thao nông dân huyện Bắc Hà
Lượt xem: 209

Ngày 05-6/11/2021, Hội Nông dân huyện Bắc Hà phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao - Truyền thông huyện tổ chức giải thể thao nông dân huyện Bắc Hà năm 2021, chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Lào Cai và 91 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2021). Dự khai mạc và cổ vũ giải có các cơ quan ban ngành, đoàn thể, vận động viên, cổ động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham gia giải có hơn 260 vận động viên đến từ 19 đội thuộc Hội Nông dân các xã, thị trấn. Nội dung thi đấu gồm bóng chuyền da nam và bóng đá nữ. Trong đó, nội dung thi đấu bóng chuyền da nam: 15 đội, bóng đá nữ: 06 đội.

 

Ban tổ chức trao giải  Nhất , nhì, ba và khuyến khích cho các đội tham gia thi đấu bóng chuyền da nam

Sau 2 ngày thi đấu: Đối với nội dung bóng chuyền da nam: 01 đội giải nhất xã Na Hội, 01 đội giải nhì xã Bảo Nhai và đồng giải 3 cho đội tuyển Thị trấn Bắc Hà và xã Cốc Ly. Nội dung bóng đá nữ: Giải nhất xã Cốc Lầu, giải nhì xã Bảo Nhai và giải 3 xã Bản Liền.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức giải: Năm nay, số lượng các vận động viên tham gia đông hơn so với các năm trước; chất lượng cũng được nâng cao rõ rệt; nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa, còn nhiều khó khăn đã lựa chọn được các vận động viên tiêu biểu để tham gia thi đấu. Bên cạnh đó, với chủ đề “ khỏe để lao động sản xuất và xây dựng gia đình hạnh phúc, từng bước xây dựng nông thôn mới”, đã thu hút đông đảo hội viên, nông dân tham gia và cổ vũ nhiệt tình. Đặc biệt, ở nội dung bóng đá nữ, mặc dù đây mới là năm thứ 3 tổ chức nhưng đã thu hút được 05 đội bóng với gần 70 vận động viên nữ tham gia. 

Đức Mạnh - Hội Nông dân huyện Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập