image banner
Hội Nông dân Bắc Hà: Hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”
Lượt xem: 265

    Thực hiện hướng dẫn số 17 – HD/HU ngày 27/02/2020 của Huyện ủy Bắc Hà về triển khai thực hiện Đợt thi đua đặc biệt chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. Hội Nông dân huyện Bắc Hà đã triển khai sâu rộng tới toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện về thể lệ cuộc thi, cách tham gia cuộc thi trên mạng xã hội VCNET (http://vcnet.vn)

    Nội dung cuộc thi tập trung vào các câu hỏi liên quan đến quá trình ra đời, xây dựng và phát triển và những mốc son ý nghĩa của Ngành Tuyên giáo; các văn kiện quan trọng có tính chất chuyên đề của ngành Tuyên giáo; vị trí, vai trò, thành tựu, kinh nghiệm, những điển hình, mô hình, cách làm sáng trong công tác tuyên giáo, trong học và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phần câu hỏi về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Cán bộ Hội cơ sở tích cực tham gia cuộc thi

 

     Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền về lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020). Từ đó, nâng cao nhận thức và phát huy truyền thống, những kinh nghiệm để vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả trong đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Thông qua cuộc thi cũng nhằm tuyên truyền, đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, hội viên nông dân cũng như trên toàn xã hội; qua đó, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến", “tự chuyển hóa"; góp phần đấu tranh, phản bác những quan điểm sai trái, thù địch, nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng./.

Đức Mạnh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập