image banner
Hội Nông dân huyện Bắc Hà tập huấn sử dụng phân bón NPK Lâm Thao
Lượt xem: 183

     Từ ngày 02 – 06/6/2020, Hội Nông dân huyện Bắc Hà phối hợp Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức 08 lớp tập huấn sử dụng phân bón NPK Lâm Thao cho 600 học viên là cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện.

Cán bộ Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và hóa chất Lâm Thao hướng dẫn

cách sử dụng phân bón Lâm Thao với bà con nông dân xã Bảo Nhai.

      Tại lớp tập huấn, các học viên được đại diện Công ty hướng dẫn về tác dụng của các loại phân bón, quy trình bón phân hiệu quả, cách sử dụng phân bón khép kín trên cây lúa và các loại cây trồng khác nhau theo đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất và đảm bảo môi trường sinh thái. Đồng thời, đại diện của công ty cũng đã giải đáp một số thắc mắc của người dân về sản phẩm phân bón Lâm Thao, hướng dẫn cách phân biệt các sản phẩm phân bón thật, giả, kém chất lượng. Ngoài ra, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hỗ trợ phân bón trên cây lúa cho các học viên để sử dụng hiệu quả trong vụ tới.   

    Thông qua các hội nghị tập huấn, hội viên nông dân đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng phân bón đúng cách làm tăng năng suất, chất lượng nông sản và hiệu quả kinh tế trên một đơn vị diện tích, góp phần phát triển kinh tế tại địa phương.

 

Nguyễn Mạnh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập