image banner
Hội Nông dân huyện Bắc Hà: Tổ chức Hội nghị giao chỉ tiêu và phát động thi đua năm 2021
Lượt xem: 180

    Sáng ngày 02/02/2021, Hội Nông dân huyện Bắc Hà tổ chức Hội nghị giao chỉ tiêu và phát động thi đua năm 2021. Tham dự Hội nghị, có đông đủ các đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh Hội nghị

    Tại Hội nghị, Đ/c Long Hải Dỉnh - Chủ tịch Hội Nông dân huyện đánh giá kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào Nông dân tháng 01, việc thực hiện hoạt động an sinh xã hội trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và thông tin về tình hình dịch Covid-19. Đồng chí đã biểu dương Hội nông dân các xã, thị trấn đã kịp thời có những hoạt động thiết thực dành cho hội viên nông dân, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán và thực hiện tốt việc tuyên truyền đến hội viên nông dân về phòng chống dịch Covid - 19. Hội nghị cũng đã thảo luận về chỉ tiêu công tác Hội và phong trào Nông dân 2021 cho các cơ sở Hội, đặc biệt là năm 2021 một số chỉ tiêu được nâng lên tiêu biểu như là là mỗi cơ sở xây dựng ít nhất 01 mô hình “Tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp”, tuyến đường nông dân tự quản; xây dựng các mô hình liên kết giữa nông dân với nông dân, nông dân với doanh nghiệp, HTX; tuyên truyền vận động hội viên nông dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm ý tế …

   Cũng tại Hội nghị, Hội Nông dân huyện đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2020.

Đức Mạnh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập