image banner
Hội Nông dân huyện Bảo Thắng Tổ chức tiếp xúc đối thoại trực tiếp với hội viên, nông dân
Lượt xem: 144

Quang cảnh Hội nghị


       Nhằm nắm bắt tình hình, tư tưởng, tâm tư nguyện vọng, quyền và lợi ích chính đáng của cán bộ hội viên, nông dân, đối thoại hội viên việc chấp hành và triển khai thực hiện chủ chương, chính sách của Đảng Pháp luật của Nhà nước tại địa phương để kịp thời đề xuất với cấp ủy, chính quyền, các cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề vướng mắc, nổi cộm và bức xúc của cán bộ, hội viên, nông dân.

Thông qua các buổi đối thoại trực tiếp với cán bộ, hội viên, nông dân để Hội Nông dân huyện tổng hợp, nghiên cứu, tham gia ý kiến phản biện xã hội đối với các cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước, tỉnh, huyện.

     Mở rộng và phát huy quyền làm chủ của cán bộ, hội viên, nông dân, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tuyên truyền phổ biến chủ trương, nghị quyết của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước, chủ trương chính sách của địa phương; những thuận lợi, khó khăn trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của Đảng, chính quyền Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, từ đó tạo sự đồng thuận của hội viên, nông dân, góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng, chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

     Các đại biểu phát biểu dân chủ, khách quan, thẳng thắn với tinh thần đoàn kết, xây dựng và tôn trọng lẫn nhau vì lợi ích chung của cộng đồng.

     Hội Nghị tham dự có 80 người cán bộ chi hội và hội viên, Hội nghị được nghe được 13 ý kiến trong đó có 23 ý  thuộc  5 nhóm: Quản lý đất đai, vốn ngân hàng, giống mới năng xuất cao, tài nguyên đất, chính sách dân công hỏa tuyến và thanh niên xung phong; Các ý kiến được các ngành chức năng trả lời và phổ biến các chế độ được nhân dân sẻ chia thỏa đáng.


 Tác giả: Trần Quang Trương

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập