image banner
Hội Nông dân huyện Si Ma Cai đẩy mạnh tuyên truyền công tác phòng chống rét cho người và vật nuôi
Lượt xem: 178

   Thực hiện Kết luận số 68-KL/HU, ngày 15/12/2020 về Kết luận của Thường trực Huyện ủy tại cuộc giao ban của Thường trực Huyện ủy, HĐND-UBND, ngày 14/12/2020; Công văn số 760-CV/HNDT, ngày 17/12/2020 của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Lào Cai về việc chủ động các biện pháp phòng, chống ứng phó với rét đậm, rét hại cho người, cây trồng và vật nuôi.

   Để hạn chế thấp nhất thiệt hại do thời tiết diễn biến phức tạp Ngay từ đầu đợt rét Hội Nông dân huyện đã chỉ đạo các cấp hội phối hợp với các ngành, đoàn thể trực tiếp xuống thôn, bản tuyên truyền và hướng dẫn trực tiếp cho hội viên, nông dân, đặc biệt là các hộ chăn nuôi đại gia súc trong việc chủ động các biện pháp phòng, chống ứng phó với rét đậm, rét hại cho vật nuôi và dự trữ đảm bảo nguồn thức ăn cho gia súc. Mặt khác tuyên truyền cho hội viên, nông dân chủ động bảo vệ sức khỏe ở người, đảm bảo giữ ấm cho cơ thể và bảo vệ các loại cây trồng trong vụ Đông Xuân năm 2020 – 2021.

Đ/c Hoàng Seo Chư Chủ tịch HND xã Quan Hồ Thẩn tuyên truyền công tác phòng,

chống rét cho gia súc tại thôn Mả Thẩn – xã Quan Hồ Thẩn

    Thông qua công tác tuyên truyền đến nay trên địa bàn huyện chưa có thiệt hại về người, gia súc. Trong thời gian tới Hội tiếp tục chỉ đạo các cấp Hội thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nắm tình hình tại thôn, bản, tổ dân phố để báo cáo kịp thời cơ quan chức năng và tổ chức Hội cấp trên.

 

Thu Băng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập