image banner
Hội Nông dân thành phố Lào Cai ủng hộ nhu yếu phẩm cho người dân đang thực hiện cách ly
Lượt xem: 157

Hội viên nông dân toàn thành phố Lào Cai đã có nhiều hoạt động thiết thực, chung tay ủng hộ, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân (các đối tượng thuộc diện phải cách ly) trên địa bàn, nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

Trao thực phẩm hỗ trợ các hộ dân thuộc diện cách ly tại phường Lào Cai, thành phố Lào Cai.

Theo đó, từ ngày 21/6 đến nay, hội viên nông dân ở 17 xã, phường trên địa bàn thành phố Lào Cai đã ủng hộ nhu yếu phẩm gồm: Hơn 2 tấn rau, củ, quả các loại; hàng trăm quả trứng gà; 250 suất bánh cuốn; nước uống; nước sát khuẩn…cho những người dân là các đối tượng thuộc diện cách ly tại một số điểm và khu vực trên địa bàn thành phố như: Khu cách ly tại Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh, 50 hộ dân (thuộc diện F1, F2, phải cách ly tại nhà theo quy định) ở phường Lào Cai và phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai. Tổng trị giá các phần quà hỗ trợ là gần 115 triệu đồng.

Các hội viên chuẩn bị 250 xuất bánh cuốn hỗ trợ người cách ly.

Trao nhu yếu phẩm hỗ trợ người cách ly tại Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh.

Đây là hoạt động thiết thực của hội viên nông dân thành phố Lào Cai nhằm chung tay hỗ trợ người dân (đặc biệt là những đối tượng cách ly là hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn) nâng cao sức khỏe, yên tâm cách ly phòng, chống dịch Covid-19. Dự kiến, hoạt động sẽ còn kéo dài cho đến khi tình hình dịch bệnh tại Lào Cai được kiểm soát.

Theo nguồn Báo LCĐT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập