image banner
Hội nông dân thành phố tiếp tục các hoạt động giúp đỡ thôn Láo Lý xã Tả Phời
Lượt xem: 147

Lãnh đạo HND TP và HND các phường Cốc Lếu, Duyên Hải, Bắc Cường
 trao tặng vật dụng gia đình cho hộ nghèo thôn Láo Lý


      Tiếp tục nằm trong chuỗi các hoạt động giúp đỡ các thôn vùng cao, Hội nông dân thành phố đã  phát động các cấp hội cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa,thiết thực cùng ủy chính quyền xã giúp đỡ Nhân dân, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó tiêu biểu là Hội nông dân các phường Kim Tân, Nam Cường (hỗ trợ vật liệu làm đường ngõ xóm), Hội nông dân phường Cốc  Lếu, Bắc Cường, Duyên Hải (hỗ trợ vật dụng gia đình), Hội nông dân xã Cam Đường (hỗ trợ giống, phân bón làm mô hình)…Tổng giá trị hỗ trợ trên 20 triệu đồng.
     Cũng trong ngày, Hội nông dân thành phố đã kiểm tra, đánh giá hiệu quả kinh tế ban đầu của mô hình hỗ trợ Bí xanh thiên thiên 5 thử nghiệm trồng tại Láo Lý. Qua đánh giá ban đầu giống bí khá phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng nơi đây và đã cho thu hoạch lứa quả đầu tiên, tăng thu nhập cho hô gia đình, bước đầu thay đổi tập quán canh tác lạc hậu, năng suất thấp (chỉ trồng lúa) của người dân từ bao đời nay.

     Những việc làm thiết thực của Hội nông dân thành phố và cơ sở đã khích lệ tinh thần rất lớn cho người dân nơi đây, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất, không ỷ lại, trông chờ vào nhà nước, xây dựng đời sống văn hóa tốt đẹp hơn.
 


 Tác giả: Phương Bắc

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập