image banner
Hội Nông dân thị trấn Si Ma Cai phối hợp tuyên truyền tư vấn giới thiệu việc làm cho hội viên
Lượt xem: 111

Sáng ngày 29/6/2023 Hội Nông dân thị trấn Si Ma Cai phối hợp với tổ tư vấn, giới thiệu việc làm huyện Si Ma Cai tổ chức Hội nghị tuyên truyền, giới thiệu việc làm cho hội viên, nông dân trên địa bàn thôn Phố Thầu, thị trấn.  Với sự tham gia của  trên 60 hội viên, nông dân.

Thông qua công tác tuyên truyền, tư vấn hội viên, nông dân được giới thiệu việc làm trong và ngoài tỉnh như: Lào Cai, hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh..Ngoài ra tổ tư vấn giới thiệu việc làm xuất khẩu lao động tại các nước: Nhật Bản, Đài Loan, Singgapho, Algeria, Ruamni, tuổi đời từ 18 -45 tuổi cho lao động phổ thông.

anh tin bai

Quang cảnh buổi giới thiệu việc làm

Tư vấn viên phổ biến công tác tuyển học nghề: trung cấp, sơ cấp điện hầm, lò, khai thác hầm mỏ; các vị trí làm trong ngành hàng không đối với các đối tượng là con, em hội viên nông dân trên địa bàn có tuổi đời từ 18-35 tuổi.

anh tin bai

Hội viên nông dân nghiên cứu các chế độ hỗ trợ giới thiệu việc làm

Với mức chi phí phù hợp với điều kiện của các gia đình hội viên, nông dân trên địa bàn huyện Si Ma Cai nói chung, Tổ dân phố Phố Thầu, thị trấn Si Ma Cai nói riêng, người nông dân được hỗ trợ, giúp đỡ các thủ tục, hồ sơ xin việc làm, xuất khẩu lao động theo nhu cầu. Hội nghị tuyên truyền là cầu nối giúp đỡ tạo việc làm cho lao động phổ thông, có thêm thu nhập, cải thiện mức sống cho người nông dân, đồng thời phát huy được vai trò tập hợp của tổ chức Hội Nông dân các cấp trên địa bàn huyện.

Thu Băng – HND huyện Si Ma Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập