image banner
HỘI NÔNG DÂN THỊ XÃ SA PA PHỐI HỢP VỚI PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CSXH THỊ XÃ ĐỐI CHIẾU DƯ NỢ
Lượt xem: 152

    Thực hiện Kế hoạch số 340/KH-NHCS ngày 21/10/2020 của Phòng giao dịch NHCSXH Thị xã Sa Pa v/v kiểm tra, đối chiếu vốn vay Ngân hàng CSXH tháng 10 năm 2020.

    Ngày 27/10/2020 tại  xã Trung Chải Hội Nông dân thị xã Sa Pa phối hợp với Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Sa Pa tiến hành kiểm tra, đối chiếu vốn vay Ngân hàng CSXH tháng 10 năm 2020 thuộc  4 tổ chức Hội nhận ủy thác với Ngân hàng CSXH, trong đó Hội Nông dân xã Trung Chải nhận ủy thác và quản lý 03 tổ và 70 hộ vay, tổng  dư nợ 2.878 triệu đồng với 07 Chương trình cho vay hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn. Qua kiểm tra, đối chiếu dư nợ cho 50/70 hộ vay không phát hiện các trường hợp sử dụng vốn vay sai mục đích, các hộ vay vốn trả gốc và lãi đúng kỳ hạn, các tổ trưởng tổ TK và VV, tổ chức Hội nhận ủy thác tham gia giao dịch và đối chiếu thường xuyên theo quy định.

Cán bộ HND thị xã đối chiếu công nợ với hội viên vay vốn

   Đây là hoạt động thường xuyên đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng, chất lượng hoạt động tổ chức hội nhận ủy thác.  Qua kiểm tra, đối chiếu kịp thời pháp hiện những gương điển hình tiên tiến trong quản lý, sử dụng vốn vay và có các đề xuất kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương và hội cấp trên về việc xử lý nợ xấu như: lãi tồn, nợ quá hạn, chây ỳ, ... Đồng thời khắc phục những vướng mắc, khó khăn của Ban quản lý Tổ TK và VV; chấn chỉnh việc lưu trữ hồ sơ pháp lý của Tổ không đầy đủ./.

Giàng Tình (Hội Nông dân thị xã Sa Pa)
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập