image banner
HỘI NÔNG DÂN THỊ XÃ SA PA TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN 2021, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022
Lượt xem: 197

Vừa qua, Hội Nông dân thị xã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành gắn với tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân 2021, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Đăng Bốn, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lào Cai; đồng chí Thào A Sinh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Sa Pa và các lãnh đạo đại diện các ban, ngành, đoàn thể cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, phường cơ sở.

Hội nghị đánh giá những kết quả nội bật trong năm 2021 như công tấc tuyên truyền, vận động được 850 buổi cho trên 36.350 lượt hội viên nông dân tham gia; có 92 cán bộ hội cơ sở và hội viên được đào tạo, bồi dưỡng công tác công tác Hội, tập huấn về kỹ năng đưa khoa học kỹ thuật vào sản xuất, xây dựng chi, tổ Hội Nông dân nghề nghiệp, liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị và tiêu thụ sản phẩm. 

Quang cảnh hội nghị

Trong năm 2022, tích cực đổi mới nội dung, hình thức và nâng cao hiệu quả của các hoạt động tư vấn, hỗ trợ, dịch vụ dậy nghề cho nông dân phát triển sản xuất kinh doanh phù hợp với vùng du lịch của thị xã. Duy trì trên 50% cơ sở hội vững mạnh, tiếp tục thu hút, kết nạp hội viên mới, thực hiện kế hoạch xây dựng môi trường nông thôn gắn với chủ đề Hội nông dân với “Nhà đẹp, đường sạch, ruộng đồng sạch”, “nông dân nói không với rác thải nhựa”, triển khai mô hình “làng sinh thái”…

Tại Hội nghị, Hội Nông dân thị xã Sa Pa tổ chức ký kết Chương trình phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật với Phòng Tư pháp thị xã Sa Pa để phối hợp thực hiện công tác hoà giải ở cơ sở và trợ giúp pháp lý giai đoạn 2021-2025 cho hội viên, nông dân nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công tác hoà giải cơ sở, giảm thiểu những mâu thuẫn, tranh chấp, khiếu nại, tố cáo vượt cấp….  

Đồng chí Phạm Đăng Bốn, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (đứng thứ 3 từ trái sang) trao tặng Bằng khen

của Hội Nông dân tỉnh cho các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2021

Hội nghị đã trao tặng 05 kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” cho đồng chí cán bộ có thành tích xuất sắc với Hội; tặng 05 Bằng khen của Hội Nông dân tỉnh cho 03 tập thể và 02 cá nhân. Cũng trong dịp này Ban thường vụ Hội Nông dân thị xã đã tặng 14 Giấy khen của Hội Nông dân thị xã cho 06 tập thể và 08 cá  nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2021.

Giàng Tinh – Hội Nông dân thị xã Sa Pa
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập