image banner
Hội Nông dân xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng , tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội
Lượt xem: 137

    Sáng Ngày 13 tháng 10 năm 20220 tại Nhà văn hóa thôn Chính Tiến, xã Gia Phú tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông Dân Việt Nam. Đến dự có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy; lãnh đạo UBND xã, các ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội Nông dân xã và các đồng chí là chi hội trưởng Hội Nông dân các thôn trên địa bàn xã, cấp ủy chi bộ thôn Chính Tiến và toàn thể hội viên nông dân thôn Chính Tiến xã Gia Phú..

Các thế hệ cán bộ Hội Nông dân xã Gia Phú chụp ảnh lưu niệm

     Kế thừa và phát huy truyền thống 90 năm, các hoạt động phong trào nông dân, tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh. Hội Nông dân xã Gia Phú có 14 chi hội, hơn 900 hội viên. Hướng về cơ sở, các cấp hội đã có nhiều hoạt động thiết thực: xã hội hóa làm các công trình các phần việc được Đảng ủy gao cho như thực hiện đường hoa1,5 km , đường điện thắp sáng 2.6 km.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm đồng chí Phạm Văn Tùng – Huyện ủy viên bí thư Đảng ủy xã đã động viên, biểu dương và chúc mừng các thế hệ cán bộ Hội, đồng thời giao nhiệm vụ cho HND xã trong thời gian tới tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thi đua, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới nông nghiệp, nông dân, nông thôn và hội nhập quốc tế, thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển nền nông nghiệp thịnh vượng, nông dân giàu có, nông thôn văn minh- hiện đại góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Đại hội Đảng và Hội nông dân các cấp , tham gia tích cực vào các chương trình kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 

Thu Hương
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập