image banner
Hội Nông dân xã Phúc Khánh ra mắt tổ hội nghề nghiệp “ Nuôi trâu sinh sản”
Lượt xem: 169

    Ngày 21/10/2020, Hội Nông dân xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đã ra mắt tổ hội nghề nghiệp “ Nuôi trâu sinh sản”. Dự buổi ra mắt có đồng chí Phan Thị Thu Hiền, Kế toán Hội Nông dân tỉnh Lào Cai; Đ/c Hoàng Tuấn Anh - Chủ tịch Hội Nông dân huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND xã và các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn.

                                                                                                                           Các thành viên trong Tổ hội nghề nghiệp nuôi trâu sinh sản

     Tổ hội nghề nghiệp nuôi trâu sinh sản tại xã Phúc Khánh có 12 thành viên tham gia với số đàn trâu hiện có là 22 con. Tổ hội chăn nuôi trâu được thành lập dựa trên nguyên tắc bình đẳng, dân chủ, cùng có lợi, giúp đỡ nhau và đảm bảo lợi ích chung của tổ; tạo ra cơ chế liên kết trong sản xuất chăn nuôi. Các thành viên trong tổ hội có nhiệm vụ tuyên truyền cho nhau về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chuyển giao khoa học kỹ thuật về cách chăm sóc, phòng trừ dịch bệnh cho đàn trâu, tạo dựng thương hiệu “trâu Bảo Yên” thương phẩm để nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm. Đây cũng là cầu nối giữa các hội viên nuôi trâu với nhau.

     Tổ hội nghề nghiệp "nuôi trâu sinh sản" tại xã Phúc Khánh là một trong những mô hình mới, giúp hội viên nông dân yên tâm hơn trong sản xuất, chăn nuôi, cùng giúp nhau nâng cao hiệu quả kinh tế, qua đó giúp người dân có nguồn thu ổn định, nâng cao đời sống, vươn lên làm giàu chính đáng.

Khánh Hòa - HND huyện Bảo Yên
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập