image banner
Huyện Bắc Hà Sôi nổi Giải thể thao “Bông lúa vàng” lần thứ 22 năm 2023
Lượt xem: 152

Sáng 10/10/2023, tại Sân vận động huyện Bắc Hà, Hội Nông dân huyện phối hợp Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao huyện tổ chức giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” lần thứ 22 năm 2023; Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10/1930 -14/10/2023. Đến dự và động viên thi đấu về phía tỉnh Lào cai có đồng chí Bùi Quang Hưng - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đồng chí Trần Thị Hằng - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; về phía huyện Bắc Hà đến dự có đồng chí Nguyễn Duy Hòa - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Hoàng Văn Khoa - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện trao cờ lưu niệm cho các đội

Tham gia giải có 22 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Giải diễn ra 02 nội dung thi đấu gồm bóng chuyền da nam và bóng đã nữ. Trong đó, nội dung thi đấu bóng chuyền da nam có 15 đội, bóng đá nữ có 07 đội.

Theo đánh giá của Ban tổ chức giải, năm nay, số lượng các đoàn vận động viên tham gia đông hơn so với các năm trước; chất lượng các vận động viên cũng được nâng cao rõ rệt; nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa, còn nhiều khó khăn đã lựa chọn được các vận động viên tiêu biểu để tham gia giải đấu. Bên cạnh đó, với chủ đề “khỏe để lao động sản xuất và xây dựng gia đình hạnh phúc, từng bước xây dựng nông thôn mới”, giải đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của nhân dân các dân tộc tại địa phương.

Đặc biệt, năm 2023 có sự tham gia của các đội bóng đá nữ mới thành lập, kinh nghiệm cũng như thời gian luyện tập chưa nhiều nhưng đã thể hiện sự quyết tâm, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kịch tính và đem lại sự sôi nổi, cổ vũ nhiệt tình của người dân địa phương.

anh tin bai

Các đội bóng đá nữ tranh tài

 

anh tin bai

Hàng rào đội tuyển Na Hối chắn pha bóng đến từ cầu thủ đội tuyển Hoàng Thu Phố

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kết thúc giải thể thao, ở nội dung bóng chuyền da nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển Na Hối, nhì đội Thị trấn và giải 3 cho đội tuyển xã Bảo Nhai. Ở nội dung bóng đá nữ, giải nhất thuộc về đội xã Bản Liền, nhì xã Cốc Lầu và đồng giải 3 cho đội Bảo Nhai, Bản Cái./.

Thu Huyền, Hội Nông dân huyện Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập