image banner
LỄ PHÁT ĐỘNG “NÓI KHÔNG VỚI RÁC THẢI NHỰA”
Lượt xem: 168

    Ngày 15/10/2020, tại Nhà văn hóa thôn Cốc Lầy, Hội Nông dân phối hợp cùng UB MTTQ, Hội LHPN và Hội Nông dân xã Bản Phiệt long trọng tổ chức Lễ phát động Phong trào “Nói không với rác thải nhựa” trong toàn thể hội viên, nhân dân, nhằm kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân chung tay vì một Việt Nam nói chung, vì một xã Bản Phiệt nói riêng có một môi trường sống trong lành, an toàn và phát triển bền vững, góp phần giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra.

 

Chương trình phát làn nhựa đựng rác thải nhựa cho bà con nhân dân 

     Tham dự buổi lễ Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã, các đồng chí là trưởng ban công tác Mặt trận, chi hội trưởng nông dân, chi hội trưởng phụ nữ và toàn thể nhân dân thôn Cốc Lầy.

     Tại Lễ phát động, ông Đặng Minh Long - Bí thư Đảng ủy xã đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã chung tay hành động “Nói không với rác thải nhựa”, vì một môi trường sống xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện cho thế hệ mai sau. Tại buổi lễ, UB MTTQ, Hội phụ nữ, Hội Nông dân xã đã trao tặng 240 chiếc làn nhựa cho hội viên tiêu biểu trong toàn xã.

Trương Huê - HNd Bảo Thắng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập