image banner
TẬP HUẤN CHO 75 ĐẠI BIỂU VỀ CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Lượt xem: 203

      Ngày 18 tháng 8 năm 2020 Hội Nông dân thị xã Sa Pa phối hợp với Ban Kinh tế - Xã hội Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tổ chức tập huấn  về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới cho 75 đại biểu là các đồng chí Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã, Chi hội trưởng Hội Nông dân các thôn, bản  của 10 xã. Dự Hội nghị tập huấn có đồng chí Nguyễn Viết Ánh Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Sa Pa, đồng chí Quảng Văn Chính, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội Hội Nông dân tỉnh Lào Cai và các đồng chí chuyên viên Hội Nông dân thị xã Sa Pa cùng tham dự hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

     Tại hội nghị tập huấn các học viên đã được nghe quán triệt, phổ biến các nội dung như: Vai trò của Hội Nông dân Việt Nam trong việc bảo vệ môi trường, xây dựng các mô hình kinh tế  tuần hoàn hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững; Kinh tế tuần hoàn; Thực trạng môi trường và giải pháp,…Quá trình tập huấn các học viên đã được trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình xây dựng Nông thôn mới tiêu biểu ở một số thôn, bản trên địa bàn các xã.

    Qua chương trình tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Hội cơ sở về mục đích của chương trình mục tiêu quốc gia trong xây dựng nông thôn mới, đồng thời các học viên cũng được củng cố, nắm vững được các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Từ đó có cách vận dụng vào thực tế của địa phương hoàn thành xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững trong thời gian tới.

Giàng Tình - HND huyện Sa Pa
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập