image banner
Thăm hỏi, động viên gia đình bị cháy nhà tại xã Phúc Khánh
Lượt xem: 290

Chiều ngày 04/6/2021, Hội Nông dân huyện Bảo Yên cùng đại diện Hội Nông dân các xã, thị trấn đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Hoàng Văn Khu ( 1979) và chị Hoàng Thị Trình (1982), là hội viên nông dân  tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh  bị cháy nhà.

Thường trực HND huyện cùng chủ tịch HND các xã, thị trấn động viên gia đình anh Hoàng Văn Khu

 

Trước đó, vào khoảng 17h30’ ngày 03/6/2021, tại ngôi nhà sàn của anh Khu và chị Trình không may bị chập điện dẫn đến cháy, khi xảy ra sự việc bà con hàng xóm và lực lượng chức năng đã kịp thời đến dập lửa. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng, nhà sàn dễ bén lửa, đám cháy lan nhanh, phương tiện chữa cháy ban đầu không có nên ngôi nhà sàn 3 gian và toàn bộ vật dụng trong gia đình anh chị bị cháy rụi hoàn toàn, ước tổng thiệt hại khoảng 200 triệu đồng, rất may không thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận được tin, Hội Nông dân huyện cùng với đại diện Hội Nông dân các xã, thị trấn tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình với số tiền 3.700.000 đồng hỗ trợ cho gia đình sơm khắc phục hậu quả thiệt hại. Số tiền tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, giúp đỡ nhau lúc khó khăn , hoạn nạn của toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện./.

Khánh Hòa – Hội Nông dân huyện Bảo Yên
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập