image banner
Bế giảng và trao chứng chỉ cho 70 học viên lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2019 tại Lào Cai
Lượt xem: 154
Đ/c Phạm văn thuân Phó chủ tịch HND, Giám đốc Trung tâm dạy nghề 
và hỗ trợ nông dân phát biểu tại lễ bế giảng

     Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam; lãnh đạo các khoa, phòng thuộc Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam; đồng chí: Đinh Minh Hà, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Phạm Văn Thuân, Phó Chủ tịch, Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh và các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Hội Nông dân tỉnh Lào Cai.

    Tham gia lớp học có 70 học viên là các cán bộ Hội Nông dân tỉnh, huyện, thành phố, và các xã, phường trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 1 tháng lớp học các học viên được nghiên cứu 21chuyên đề cơ bản về kiến thức về công tác xã hội; nghiệp vụ công tác Hội; về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và kỹ năng vận động nông dân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn; được thực tiễn, thăm quan mô hình phát triển kinh tế tại địa phương; thực hành kỹ năng diễn thuyết trước công chúng… Với sự nỗ lực của cả giảng viên và học viên, 70/70 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ theo quy định, trong đó có 29 học viên đạt loại giỏi (chiếm 41,4%); 40 đồng chí đạt loại khá.

Đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam
 trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên

     Kết thúc khóa học, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân đã khen thưởng cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Phạm Văn Thuân, Phó Chủ tịch,
 Giám đốc Trung tâm dạy nghề và HTND trao thưởng cho các học viên
     Phát biểu bế mạc, đồng chí Đinh Minh Hà, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đánh giá cao kết quả học tập và yêu cầu các học viên vận dụng kiến thức đã học tập, nghiên cứu vào thực tiễn công tác của Hội, góp phần xây dựng Hội Nông dân ngày càng vững mạnh./.

Nguyễn Vĩnh Thắng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập