image banner
HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA THƯỜNG TRỰC UBND TỈNH LÀO CAI VỚI NÔNG DÂN NĂM 2022
Lượt xem: 120

Sáng ngày 29/12/2022 tại Hội trường Trung tâm hội nghị tỉnh đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Thường trực UBND tỉnh Lào Cai với Nông dân năm 2022 với sự chủ trì đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT. Hội nghị được tổ chức theo hình thức đối thoại trực tiếp và kết hợp trực tuyến kết nối với 9 điểm cầu huyện, thị xã, thành phố và 152 điểm cầu tại  xã, phường, thị trấn.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự hội nghị đối thoại tại các điểm cầu có trên 4.000 đại biểu, trong đó tại điểm cầu trung tâm có 250 đại biểu tham dự gồm các đồng chí Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; đại biểu đại diện các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Tổ hợp tác, đại diện hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trong tỉnh. Tại điểm cầu trung tâm cấp huyện và cấp xã do đồng chí lãnh đạo UBND chủ trì với sự tham dự của thường trực cấp ủy, HĐND, UBND; các phòng ban liên quan, đại diện doanh nghiệp, Hợp tác xã, Tổ hợp tác, chi, tổ Hội nông dân nghề nghiệp, Hội viên nông dân.

 

anh tin bai

Đ/c Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Bùi Quang Hưng, Chủ tịch HND tỉnh; Đ/c Đỗ văn Duy, Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT chủ trì hội nghị

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị đối thoại

Tại hội nghị đối thoại, Thường trực UBND tỉnh và các sở, ngành đã tiếp thu và trả lời 29 câu hỏi trực tiếp của cán bộ, hội viên, nông dân, của đại diện các tổ chức và các nhân. Giải đáp những khó khăn, vướng mắc liên quan phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn hiện nay trên địa bàn tỉnh, cũng như các vấn đề có tính chiến lược, lâu dài. Nhất là việc triển khai thực hiện hiệu quả Đề án số 01 của Tỉnh ủy và Nghị quyết số 10-NQ/TU ngày 26/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Chiến lược phát triển nông nghiệp hàng hóa tỉnh Lào Cai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Thường trực UBND tỉnh với Nông dân là một diễn đàn trao đổi tạo sự đồng thuận, thống nhất cao từ quan điểm, chủ trương, cơ chế, chính sách đến hành động, phát huy hơn nữa vai trò chủ thể của nông dân, vai trò của các tổ chức, cá nhân trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới những năm tới, phấn đấu hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu, mục tiêu phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn của Đảng bộ tỉnh đề ra.

Quảng Văn Chính - Hội Nông dân tỉnh Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập