image banner
Hội nghị tập huấn kỹ năng xây dựng kế hoạch phương án liên kết sản xuất kinh doanh quản lý đầu tư, chi tiêu cho sản xuất kinh doanh
Lượt xem: 206

Ngày 5/10/2021, tại huyện Bát Xát Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng xây dựng kế hoạch phương án liên kết sản xuất kinh doanh quản lý đầu tư, chi tiêu cho sản xuất kinh doanh với 80 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, hội viên hội nông dân của 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tới dự và chỉ đạo hội nghị tập huấn có đồng chí Bùi Quang Hưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị tập huấn, các học viên được tiếp thu kiến thức và kỹ năng về lập kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch lao động, kế hoạch tiêu thụ và kế hoạch tài chính, dự kiến hiệu quả kinh tế, hoàn thiện bản kế hoạch tạm thời. Hội nghị đã giành thời gian thảo luận để các đại biểu chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất cũng như tiêu thụ sản phẩm; liên hệ các vấn đề về kinh tế và tình hình tài chính thực tế của gia đình nhằm phân tích, trao đổi giúp học viên nắm bắt và ghi nhớ các phương pháp, đồng thời biết cách ứng dụng vào điều kiện cụ thể của gia đình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong sản xuất kinh doanh. 

Nguyễn Thị Thanh Hải-Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bát Xát
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập