image banner
Hội Nông dân tỉnh Lào Cai chung tay phòng chống đại dịch covid – 19
Lượt xem: 265

      Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tiếp tục chỉ đạo Hội Nông dân các cấp trong tỉnh tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cho cộng đồng xã hội.

      Bên cạnh việc tuyên truyền vận động hội viên, nông dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch. Hội đã vận động hội viên, nông dân tập trung lao động, sản xuất theo đúng cơ cấu, thời vụ, nâng cao hiệu quả sản xuất, nâng cao thu nhập cho hộ gia đình, đảm bảo vừa chống dịch hiệu quả.  

 

Hội Nông dân tỉnh tổ chức phát khẩu trang cho người dân

Cán bộ Hội hướng dẫn bà con cách đeo khẩu trang

       Vào ngày 22/3/2020 Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tổ chức phát khẩu trang miễn phí trên 1.000 khẩu trang vải cho người dân tại chợ phiên thị trấn Bắc Hà cho nhân dân các dân tộc thiểu số. Những người dân được nhận khẩu trang và được  hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách nhằm giảm thiểu việc lây, truyền vi rút covid - 19 khi tham gia các hoạt động ở những nơi đông người để bảo vệ chính bản thân, gia đình và toàn xã hội theo tinh thần “đeo khẩu trang đúng cách góp phần phòng chống dịch covid-19”.

                                                                                                                                                                                                                                                 

Vĩnh Thắng – Hội Nông dân tỉnh Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập