image banner
Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tham gia Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng Sông Hồng năm 2023
Lượt xem: 96

Ngày 20/10, Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng Sông Hồng năm 2023 đã được khai mạc tại thành phố Hải Phòng. Hội chợ được diễn ra từ ngày 20 - 24/10/2023. 

Hội chợ có quy mô 200 gian hàng,  trong đó: 135 gian hàng nông nghiệp, 65 gian hàng thương mại của các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia

 Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tham gia 02 gian hàng, trưng bày, giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ hàng nông sản đặc trưng, các thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP và sản phẩm an toàn của tỉnh Lào Cai như: tương ớt Mường Khương, thịt trâu sấy, lạp sườn, thịt lợn treo gác bếp, gạo Séng Cù, gạo lứt Séng Cù, miến sâm, miến đao, nấm hương, măng khô, mật ong, cao mềm Actiso, chè Tuyến Shan Bản Liền, tinh bột nghệ nếp đỏ, tinh nghệ viên mật ong, tinh bột nghệ đen, tinh bột sắn dây, cà gai leo, quế, tinh dầu quế, thảo quả khô, sa nhân, đương quy….

anh tin bai

Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm

Tham gia Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng Sông Hồng năm 2023 là cơ hội tốt cho hàng hóa tiêu biểu đặc trưng của tỉnh Lào Cai có dịp thâm nhập thị trường khu vực Đồng bằng Sông Hồng và giới thiệu cho khách du lịch trong và ngoài nước biết đến các sản phẩm của tỉnh. Ngoài ra các HTX, Hội viên nông dân của tỉnh có dịp trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm với các doanh nghiệp, HTX tham gia Hội chợ về cơ chế, phương thức hợp tác, trao đổi, hợp đồng phân phối sản phẩm OCOP của Lào Cai, qua đó nâng cao thương hiệu, giá trị và trao đổi hàng hóa, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập và phát triển. 
Nguyễn Mỵ, Hội Nông dân tỉnh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập