image banner
HỘI VIÊN, NÔNG DÂN LÀO CAI TIẾP CẬN KỸ THUẬT SẢN XUẤT, SƠ CHẾ, ĐÓNG GÓI NGỌN RAU SU SU THEO HƯỚNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO
Lượt xem: 160

Ngày 11/12/2021 tại thị xã Sa Pa, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai phối hợp với Hội Nông dân huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật sản xuất và sơ chế, đóng gói ngọn rau su su cho 30 cán bộ Hội Nông dân, hội viên nông dân, khuyến nông viên và cộng tác viên khuyến nông của thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Thực hành kỹ thuật bó rau tại lớp tập huấn

Tại buổi Tập huấn các đồng chí giảng viên là người có kinh nghiệm sản xuất rau su su của huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã đã trao đổi, hướng dẫn cách trồng, chăm sóc, cách thu hoạch, đặc biệt là trực tiếp hướng dẫn cách cắt, bó, đóng gói ngọn rau su su đúng kỹ thuật để nâng cao giá trị thương phẩm và đáp ứng nhu cầu mua về làm quà của khách du lịch.

Giảng viên hướng dẫn cách làm giàn tại thực địa

Qua đây các đồng chí giảng viên cũng đã chia sẻ kinh nghiệm về việc kết nối tiêu thụ, quảng bá sản phẩm rau su su và các sản phẩm chế biến từ su su của huyện Tam Đảo cho khách du lịch. Sau buổi tập huấn các học viên được ra thực địa để thực hành cách làm giàn trồng rau su su lấy ngọn.

 

Nguyễn Mỵ
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập