image banner
Tọa đàm và tôn vinh “Nông dân Lào Cai xuất sắc” năm 2022
Lượt xem: 133

Sáng ngày 14/10/2022, tại hội trường tầng 1, trụ sở khối 3, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tổ chức tọa đàm và tôn vinh “Nông dân Lào Cai xuất sắc” năm 2022. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Đình Lợi, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh qua các thời kỳ; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố, cán bộ HND tỉnh và 20 gương nông dân tiêu biểu xuất sắc được vinh danh năm 2022.

Chủ đề buổi tọa đàm “Đổi mới tư duy, phương pháp làm việc của cán bộ Hội Nông dân đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới”, trong buổi tọa đàm có 7 ý kiến tham luận xoay quanh chủ đề.

anh tin bai
 

Quang cảnh của buổi tọa đàm

Đồng chí Bùi Quang Hưng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu: Đổi mới phương pháp làm việc của cán bộ Hội là đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao năng lực, kỹ năng làm việc, khả năng tìm tòi, học hỏi của cán bộ Hội, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đang được Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Năm 2023 là năm diễn ra Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023- 2028, việc xây dựng đề án nhân sự BCH, BTV, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Nông dân các cấp phải lựa chọn những người có phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ, năng lực thực tiễn; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; có tư duy đổi mới và sức khoẻ để làm việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Chú trọng xây dựng quy hoạch ngay từ đầu nhiệm kỳ gắn với đề án vị trí việc làm; lựa chọn nguồn cán bộ đưa vào quy hoạch là những nhân tố trẻ, năng động, có tính sáng tạo, đột phá. Định kỳ rà soát, bổ sung cán bộ đủ tiêu chuẩn, có triển vọng đưa vào diện quy hoạch. Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong quy hoạch, lấy chất lượng và hiệu quả làm mục tiêu đào tạo. Bố trí, sắp xếp, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ có đủ năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan…

anh tin bai
 

Đồng chí Bùi Quang Hưng, Chủ tịch HND tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đã tổ chức tôn vinh và trao quà lưu niệm cho 20 gương “Nông dân Lào Cai xuất sắc” năm 2022, đây là những gương nông dân tiêu biểu có mô hình mới, cách làm hay đại diện cho 16.276 hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp.

anh tin bai
 

Trao quà lưu niệm gương “Nông dân Lào Cai xuất sắc”

Sùng Hạnh, Hội Nông dân tỉnh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập