image banner
Giải ngân nguồn vốn Quỹ hỗ trợ Nông dân tại xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà
Lượt xem: 203

Sáng ngày 22/3, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai phối hợp với Hội Nông dân huyện Bắc Hà giải ngân nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân của tỉnh Lào Cai đầu tư cho hội viên nông dân phát triển sản xuất với mô hình “Trồng và chăm sóc Quế” mô hình gắn với Nghị Quyết 10-NQ/TU ngày 26/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai tại xã Cốc Ly.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Tiến Hồng, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bắc Hà phát biểu trong buổi giải ngân

Có tổng số 10 gia đình hội viên nông dân ở thôn Thẩm Phúc, xã Cốc Ly tham gia dự án. Dự án này do Ông Tráng Seo Páo - Chủ tịch Hội Nông dân xã Cốc Ly, được đề cử làm chủ dự án.

Theo nhu cầu đầu tư của dự án đã được Hội Nông dân tỉnh Lào Cai xem xét phê duyệt cho vay với tổng số tiền là 1 tỷ đồng, với mức phí là 0,7%/tháng (tương đương 8,4%/năm) thời gian thực hiện Dự án là 60 tháng.

anh tin bai

Hộ dân nhận nguồn vốn vay

Quá trình thực hiện Dự án, Ban Điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân của Hội Nông dân tỉnh Lào Cai và Hội Nông dân huyện Bắc Hà sẽ thường xuyên giám sát việc sử dụng nguồn vốn của từng hộ, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả kinh tế.

Việc giải ngân Quỹ Hỗ trợ nông dân của tỉnh Lào Cai cho nông dân thực hiện dự án đã tạo điều kiện cho những gia đình hội viên đang thiếu vốn sản xuất nay đã có vốn để phát triển sản xuất, tạo thêm nguồn thu nhập, góp phần phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu chính đáng./.

Giàng Bẩy, Hội Nông dân huyện Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập