image banner
Ra mắt mô hình trồng Quýt và Cam tại xã Cốc Ly huyện Bắc Hà
Lượt xem: 87

Sáng ngày 22/11/2023, tại thôn Cốc Sâm xã Cốc Ly, Hội Nông dân huyện đã phối hớp với Hội Nông dân xã Cốc Ly tổ chức lễ ra mắt Chi hội Nông dân thôn Cốc Sâm mô hình “Trồng Quýt và cam”. Về dự có đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phó Chủ tịch HND huyện, đồng chí Long Hải Dỉnh - Bí thư Đảng ủy xã Cốc Ly cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND xã và các hội viên trong chi hội.

anh tin bai

Ra mắt mô hình Trồng Quýt và cam thôn Cốc Sâm xã Cốc Ly

          Chi hội Nông dân “Trồng Quýt và cam” thôn Cốc Sâm có các thành viên là hội viên nông dân tham gia do Hội Nông dân xã Cốc Ly phụ trách, gồm 3 thành viên. Hiện Chi hội đang thí điểm trồng với diện tích 1,2ha Quýt và cam. Tại buổi lễ, Chi hội đã thông qua Quy chế hoạt động gồm các chương, quy định hoạt động. Theo đó, Chi hội hoạt động theo nguyên tắc có cùng sở thích, tự nguyện tham gia vào chi hội nghề nghiệp, tự quản lý hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, tự phối hợp trong các hoạt động của hội, chi hội.

Việc thành lập Chi hội giúp nông dân có điều kiện trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm và được chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, tiêu thụ sản phẩm.

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phó Chủ tịch HND huyện cùng đồng chí Long Hải Dỉnh - Bí thư Đảng ủy xã Cốc Ly đã đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các thành viên trong Chi hội Nông dân “Trồng Quý và cam” của thôn Cốc Sâm. Mong muốn trong thời gian tới, các thành viên trong Chi hội sẽ cùng hỗ trợ nhau trong phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống. Từ đó thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương phát triển, góp phần trong phong trào xây dựng nông thôn mới của xã nhà.

Thu Huyền, HND huyện Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập