image banner
Lai Châu cùng Tuyên Quang giành giải Nhất tại Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V, khu vực I
Lượt xem: 111

Hội thi Nhà nông đua tài đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực I gồm 15 tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc được tổ chức tại TP. Lai Châu đã tìm ra được đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, những giây phút căng thẳng, hồi hộp của các thí sinh tham dự Hội thi đã qua đi. Hội thi đã chọn được những đội xứng đáng với các giải nhất, nhì, ba của Khu vực và những đội sẽ đại diện cho khu vực ý tham dự vòng bán kết và chung kết của Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V sẽ được tổ chức tại tỉnh An Giang vào dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội NDVN (14/10/193014/10/2022).

Ông Nguyễn Xuân Định - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức hội thi "Nhà Nông đua tài" khu vực I,trao giải nhất cho 2 đội thi đội thi Hội Nông dân tỉnh Lai Châu và đội thi Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang. (Ảnh: Phạm Hoài)

Cụ thể, với sự xuất sắc qua các phần thi, đội thi Hội Nông dân tỉnh Lai Châu (bảng A) và đội thi Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang (bảng B) đã xuất sắc vượt qua các đội thi còn lại để giành giải Nhất của Hội thi.

Giải Nhì của Hội thi đã thuộc về Hội Nông dân Hà Giang và đội Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang. (Ảnh: Phạm Hoài)

Giải Nhì của Hội thi đã thuộc về Hội Nông dân Hà Giang và đội Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang. Đội thi Hội Nông dân tỉnh Yên Bái và đội Hội Nông dân tỉnh Phú Thọ đạt giải Ba, các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Đội thi Hội Nông dân tỉnh Yên Bái và đội Hội Nông dân tỉnh Phú Thọ đạt giải Ba. (Ảnh: Phạm Hoài)

Giải khuyến khích được trao cho các đội thi còn lại. (Ảnh: Phạm Hoài)

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng xuất sắc nhất cho phần thi "Lời chào nông dân" cho đội thi Hội Nông dân tỉnh Sơn La và Hội Nông dân tỉnh Phú Thọ; giải thưởng xuất sắc nhất phần thi "Nghe nông dân nói" thuộc về đội tỉnh Yên Bái và Hội Nông dân tỉnh Thái Nguyên; giải thưởng xuất sắc phần thi "So tài nhà nông" thuộc về đội Hội Nông dân tỉnh Điện Biên và đội Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Xuân Định - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức hội thi "Nhà Nông đua tài" khu vực I,

chụp ảnh lưu niêm cùng đội thi Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang. (Ảnh: Phạm Hoài)

Phát biểu bế mạc Hội thi, ông Nguyễn Xuân Định - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức hội thi "Nhà Nông đua tài" khu vực I khẳng định, Hội thi Nhà nông đua tài lần thứ V năm 2022 - khu vực I diễn ra tại Lai Châu đã hoàn thành tốt đẹp các nội dung chương trình Hội thi đề ra. Có được sự thành công của Hội thi hôm nay, ngoài sự nỗ lực cố gắng của các cấp Hội và của cán bộ, hội viên, nông dân trong khu vực, còn có sự quan tâm lãnh đạo và tạo điều kiện thuận lợi về vật chất và động viên tinh thần của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các sở, ban, ngành của các tỉnh trong khu vực. Đặc biệt là sự qua tâm tạo điều kiện, hỗ trợ và phối hợp hiệu quả của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Lai Châu và các sở, ngành có liên quan.

Ông Nguyễn Xuân Định - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức hội thi "Nhà Nông đua tài" khu vực I, phát biểu bế mạc Hội thi. (Ảnh: Phạm Hoài)

Đồng thời, Trưởng Ban Tổ chức hội thi đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Lai Châu. Các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi và phối hợp chặt chẽ để Hội thi thành công tốt đẹp; Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Lai Châu, ngoài việc chuẩn bị đội tuyển của mình đã phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức Hội thi TW Hội để chuẩn bị và tổ chức thành công Hội thi khu vực I.  Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã tài trợ cho Hội thi và Công ty cổ phần Tập đoàn thương mại quốc tế EXPO đã tham gia tổ chức tốt sự kiện này.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đạt giải. (Ảnh: Phạm Hoài)

"Hội thi Nhà Nông đua tài toàn quốc lần thứ V năm 2022, khu vực I tại Lai Châu đã khép lại, nhưng chắc chắn những phần thi xuất sắc của các đội tuyển đã thể hiện vẫn còn đọng lại mãi trong tâm trí của mỗi chúng ta. Tôi tin tưởng rằng mỗi thí sinh khi trở về địa phương sẽ là một hội viên nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, là những tuyên truyền viên giỏi như đã thể hiện tại Hội thi này" - ông Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh.

Theo nguồn Báo Điện tử Dân Việt
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập