image banner
Bàn giao nhà “Nghĩa tình nông dân” cho hội viên nghèo
Lượt xem: 219

Sáng ngày 22/9/2022, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai phối hợp Ủy ban nhân dân xã Nậm Mòn, huyện Bắc Hà tổ chức bàn giao nhà “Nghĩa tình nông dân cho gia đình hội viên Giàng Seo Thanh ở thôn Bản Ngồ Thượng. Tham dự buổi bàn giao nhà, có đồng chí Phạm Đăng Bốn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy - UBND - MTTQ và các đoàn thể xã Nậm Mòn .

 

Đ/c Phạm Đăng Bốn, Phó Chủ tịch HND tỉnh và lãnh đạo Đảng ủy xã Nậm Mòn bàn giao

kinh phí hỗ trợ làm nhà của Hội Nông dân tỉnh cho gia đình anh Giàng Seo Thanh

 

Gia đình ông Giàng Seo Thanh và bà Vàng Thị Chư có 3 con nhỏ, thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn, nguồn thu nhập chính của gia đình dựa vào ruộng nương nên rất vất vả. Gia đình sống trong ngôi nhà sập sệ, dột nát, tường vách nứa đã xuống cấp nghiêm trọng, gây mất an toàn.

 

Đ/c Phạm Đăng Bốn, Phó Chủ tịch HND tỉnh và lãnh đạo Đảng ủy xã Nậm Mòn bàn giao

kinh phí hỗ trợ làm nhà của các tổ chức, cá nhân cho gia đình anh Giàng Seo Thanh

 

Với sự hỗ trợ của các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương và anh em họ hàng, bà con làng xóm, sau hơn 1 tháng khẩn trương thi công, ngôi nhà cấp 4 của gia đình ông Thanh đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng, trong đó Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ trực tiếp 40 triệu đồng, kêu gọi vận động ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân 20 triệu đồng, còn lại là kinh phí của hộ gia đình.

Căn nhà được hoàn thiện và đưa vào sử dụng là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn đối với gia đình ông Thanh, bà Chư nỗ lực vượt khó, cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, chấp hành tốt các quy định của địa phương đồng thời phát huy vai trò nòng cốt của các cấp, các ngành, người dân trong xây dựng nông thôn mới./.

Thanh Thủy - Hội Nông dân tỉnh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập