image banner
HỘI NÔNG DÂN TỈNH LÀO CAI DỰ HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN TẠI XÃ BẢN QUA, HUYỆN BÁT XÁT
Lượt xem: 513

Quang cảnh hội nghị


       Hội nghị tuyên vận tháng 7 năm 2019 được Ban Tuyên vận xã Bản Qua chuẩn bị và tổ chức đầy đủ, đúng quy định và thiết thực với thực tế địa phương. Từ Chương trình hội nghị đến cập nhật kịp thời các thông tin thời sự quốc tế, tin khu vực, tin trong nước, các hoạt động trong tỉnh, huyện, xã và các chuyên đề phổ biến giáo dục pháp luật...

      Tại hội nghị, các báo cáo viên được phân công thực hiện báo cáo, tuyên truyền, phổ biến các thông tin rất hiệu quả, từ các nội dung chính của tài liệu tuyên truyền, có phân tích, giảng giải, cho ví dụ vận dụng cụ thể các sự việc tại xã để người nghe dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hiện. Hội nghị thảo luận sôi nổi, các Tổ tuyên vận thôn bản báo cáo, phản ánh những thông tin, sự việc đã, đang xảy ra và dự báo tình hình và các hoạt động trong tháng tới. Ban tuyên vận xã cũng đã xây dựng kế hoạch, lịch tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 7 cho 16 tổ tuyên vận trong xã, phân công các thành viên đi dự hội nghị các Tổ tuyên vận thôn bản đảm bảo phổ biến thông tin và nắm bắt tình hình cơ sở kịp thời, hiệu quả.  Đồng chí Hồ Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã, Trưởng ban Tuyên vận chủ trì hội nghị và đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã đã giải đáp các ý kiến phát biểu, chỉ đạo giải quyết các vấn đề vướng mắc trong các tổ tuyên vận và định hướng, giao nhiệm vụ cụ thể tiếp trong tháng 8/2019.
      Sự thành công của hội nghị tuyên vận là kết quả của sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Huyện uỷ, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Bát Xát và Đảng uỷ xã Bản Qua tới công tác tuyên vận cơ sở và sự đồng thuận, tích cực tham gia của đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở và Nhân dân xã Bản Qua. Với cách thức, hiệu quả tổ chức hội nghị tuyên vận như vậy đã phát huy được vai trò, ý nghĩa của Ban tuyên vận xã trong việc chuyển tải thông tin tuyên truyền kịp thời đến với Nhân dân đồng thời cũng tiếp thu được các thông tin phản ánh từ cơ sở giúp cho Đảng uỷ, Uỷ ban Nhân dân xã lãnh đạo, chỉ đạo điều hành và giải quyết chính xác, nhanh, gọn những việc phát sinh tại cơ sở./.


 Tác giả: Phúc Tân

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập