image banner
Giải bóng chuyền Bông Lúa Vàng truyền thống huyện Bảo Yên năm 2023
Lượt xem: 130

Ngày 8/10/2023, Hội Nông dân huyện Bảo Yên tổ chức giải bóng chuyền “Bông Lúa Vàng” truyền thống năm 2023. Dự và động viên các đội tham gia giải có đồng chí Trần Thị Hằng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện.

anh tin bai

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

 

Tham gia giải có 6 đội bóng đại diện cho 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Giải tổ chức chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Lào Cai khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023). Thông qua giải nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần lành mạnh, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, nông dân được giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc trong huyện.

anh tin bai

Pha bóng đẹp tại giải đấu

 

Với tinh thần thể thao sôi nổi, đầy nhiệt huyết, các đội bóng đã đem đến cho người xem những trận đấu hấp dẫn, kịch tính với những pha phát bóng hay, tranh cướp bóng trên không đẹp mắt, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Kết quả đội bóng đại diện cho cụm xã Xuân Hoà, Xuân Thượng, Tân Dương giành giải nhất.
Vĩnh Thắng, Hội Nông dân tỉnh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập