image banner
Hội Nông dân huyện Mường Khương Tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021
Lượt xem: 119

Vừa qua, Hội Nông dân huyện Mường Khương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Quang Hưng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lào Cai.

Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của năm 2021, tiếp tục phát huy những  kết quả nổi bật đã đạt được, bàn biện pháp tháo gỡ, khắc phục những tồn tại, rút kinh nghiệm chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ mới trong 2022.

Đồng chí Bùi Quang Hưng - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Bùi Qang Hưng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lào Cai đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Nông dân huyện và cơ sở trong năm qua. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022, nhấn mạnh tập trung tuyên truyền sâu rộng các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước; đổi mới nội dung công tác xây dựng Hội; công tác phát triển kinh tế nông nghiệp, giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới gắn với phòng, chống dịch, bệnh…

Đồng chí Hạ Thị Khánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt thành tích năm 2021

 Tại hội nghị đã trao tặng Bằng khen của Hội Nông dân tỉnh, Giấy khen của Hội Nông dân huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021./.

 

Thèn Thị Hương -Hội Nông dân huyện Mường Khương
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập